World Travel Stories

A travel adventures stories blog.

Tour bà nà hill 1 ngày giá rẻ 2023: Đối với những người hâm mộ thành phố lớn, không có chuyến thăm Việt Nam nào thực sự trọn vẹn nếu không ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. và trung tâm thương mại điên rồ của đất nước. Đường phố là dòng xe máy và ô tô đông đúc, khung cảnh nhà hàng và quán cà phê vô cùng quốc tế, và mua sắm là nơi tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trong nước. Trung tâm của nó là Đồng Khởi, một quận trung tâm tương đối nhỏ và dễ dàng di chuyển, nơi có hầu hết các điểm tham quan của thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, với bộ sưu tập đồ tạo tác rực rỡ đan xen câu chuyện của thành phố và Nhà thờ Đức Bà vĩ đại, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Ghé thăm quận cũ Đa Kao gần đó để biết một số ví dụ điển hình nhất còn sót lại của kiến ​​trúc thuộc địa Pháp của thành phố và cũng có thể ghé thăm Chùa Ngọc Hoàng với hàng loạt biểu tượng tôn giáo Phật giáo và Đạo giáo. Sau đó, Bảo tàng Lịch sử là nơi phải làm đối với những người hâm mộ lịch sử với hàng đống di vật được trưng bày từ nhiều địa điểm khảo cổ khác nhau. Đối với nhiều du khách, hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua nằm ngay gần trung tâm, dọc theo Đường Nguyễn Thị Minh Khai. Dinh Thống Nhất, khi đó được gọi là Dinh Độc Lập, là nơi ở của tổng thống miền Nam Việt Nam. Nơi đây chủ yếu nổi tiếng là nơi xe tăng của Bắc Việt Nam dừng chân vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, chính thức kết thúc chiến tranh. Đó là một nơi hoàn toàn hấp dẫn để tham quan với đồ nội thất những năm 1960 vẫn còn nguyên tại chỗ. Gần đó là Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, mặc dù rõ ràng là thiên vị, đã vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại về sự tàn khốc của chiến tranh và nhiều tội ác mà Lực lượng Hoa Kỳ đã gây ra trong chiến dịch Việt Nam của họ. Khám phá thậm chí nhiều hơn thông tin trên tour bà nà hill 1 ngày của chúng tôi là tour chất lượng 2023.

The Đồi cát Mũi Né là hai kỳ quan địa chất không du khách nào nên bỏ qua trong hành trình du lịch của mình.Có rất nhiều công ty lữ hành ở Mũi Né tổ chức các chuyến đi trong ngày đến những cồn cát trắng và đỏ giống như Sahara này, nhưng bạn có thể dễ dàng đi đến cả hai miền nếu bạn thích khám phá theo nhịp độ của riêng mình. Du khách có thể thuê xe trượt nhựa và kiểm tra giá và thỏa thuận trước là một ý kiến ​​hay. Một hoạt động thú vị khác là thả diều cũng như ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây. Những đụn cát này cũng là một địa điểm dã ngoại phổ biến cho người dân địa phương.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh, hay Sài Gòn, có Nhà thờ Đức Bà tuyệt đẹp. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, nhà thờ bằng gạch, theo phong cách tân Romanesque và chịu ảnh hưởng rõ nét của kiến ​​trúc châu Âu cùng thời. Trên thực tế, nhiều vật liệu được sử dụng trong xây dựng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Trong khi ngoại thất là ấn tượng, nội thất cũng đáng để khám phá. Hãy tìm những tấm kính màu còn sót lại cũng như những viên gạch chạm khắc và một bức tượng của Đức Mẹ Đồng trinh. Khám phá bổ sung thông tin tại tour bà nà hill 1 ngày giá rẻ 2023.

Chiêm ngưỡng những cửa hiệu của Trung Quốc và hội trường cầu kỳ, Chùa Cầu mang tính biểu tượng của Nhật Bản và những biệt thự thời Pháp thuộc đã mờ nhạt. Khu phố cổ này cũng là nơi sinh sống của một cộng đồng địa phương mạnh mẽ, với các khu chợ và xưởng thủ công cũng như các quán cà phê và nhà hàng ngoài trời ven sông, là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon của địa phương. Phố cổ thu mình vào sau khi trời tối, đặc biệt là trong lễ hội lồng đèn rằm hàng tháng, khi những con phố không có xe cộ chỉ được chiếu sáng bằng hàng trăm chiếc đèn lồng lụa nhiều màu và rực rỡ với các lễ hội truyền thống.

Nằm ở phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, Địa đạo Củ Chi mang đến trải nghiệm lịch sử tương tác hơn cho mọi lứa tuổi (mặc dù có lẽ nên bỏ lỡ những người đam mê thể loại kinh điển này). Trải dài hơn 100 dặm về phía Sài Gòn cũ, mạng lưới khổng lồ kết nối các đường hầm dưới lòng đất này là Sở chỉ huy bí mật cho các hoạt động quân sự của Việt Cộng trong cuộc chiến tranh Việt Nam và Đông Dương. Có giá trị chiến lược to lớn, địa đạo Củ Chi đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của Việt Bắc, được coi là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất trong thời chiến. Những đường hầm lịch sử này hiện đã được bảo tồn và chuyển đổi thành một công viên tưởng niệm chiến tranh và là điểm tham quan cực kỳ nổi tiếng. Du khách có thể đi vào hai đoạn ngắn của mạng lưới đường hầm ban đầu, tại thôn Bến Đình hoặc Bến Dược, đã được trùng tu, mở rộng một chút và tráng xi măng. Được hướng dẫn viên hướng dẫn, bò dọc theo các đường hầm sâu và tìm hiểu sơ bộ về điều kiện như thế nào và xem các cơ sở dưới lòng đất trước đây, chẳng hạn như các phòng họp. cánh đồng lúa, đồn điền trồng chuối, mía và dừa, vườn cây ăn trái nhiệt đới và hơn thế nữa. Tham quan đồng bằng sông Cửu Long là một trong những điều nhất định phải đến khi đến Việt Nam. Đồng bằng sông Cửu Long bằng phẳng, tươi tốt này cũng bị chi phối – và phụ thuộc nhiều vào – sông Mê Kông, con sông này phân nhánh thành một mạng lưới đường thủy và các nhánh sông mà đối với nhiều người là con đường chính để đi lại. Điều này có thể giải thích tại sao phương tiện buôn bán truyền thống của vùng này là chợ nổi, một lối sống và thương mại trong hơn một thế kỷ qua. Các điểm tham quan trên mặt đất bao gồm một trường bắn, trưng bày các câu thần chú và xe tăng bị cháy và một nhà hàng phục vụ các bữa ăn đơn giản mà những người lính đã ăn. Một số tour du lịch nửa ngày cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng tàu cao tốc dọc theo sông, trong một phần của hành trình đến đây. đối với du khách, đây là một cảnh đẹp mang tính biểu tượng của Việt Nam và cơ hội tuyệt vời để giao lưu với người dân địa phương và trải nghiệm văn hóa truyền thống miền Nam – bên cạnh cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên vào buổi sáng sớm trên một chiếc tàu nhỏ, len lỏi giữa hàng chục xà lan đầy màu sắc chất đống với các sản phẩm và đồ gia dụng theo mùa và gọi bữa sáng và cà phê Việt Nam từ bếp nổi! Các chợ nổi lớn nhất, nổi tiếng nhất là Phong Điền và Phụng Hiệp, nhưng đặc biệt là Cái Bè và Cái Răng, nổi tiếng với không khí sôi động. Tất cả đều có thể dễ dàng tham quan trong một chuyến đi trong ngày từ Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng sau đó, hãy tiếp tục chèo thuyền vào sâu ” vùng nông thôn châu thổ, thả mình tại các vườn cây ăn trái và cộng đồng nhà sàn.